> vietnamese > TQ-ASEAN > Giao thương > Trung tâm hội viên
Chính phủ Thái Lan nói lãnh đạo phe "Áo đỏ" đã chạy trốn
 Mới nhất:2010-05-20 09:12:42   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:广西电台

Trưa 19, ông Pa-ni-tan, Người phát ngôn Phủ Thủ tướng Thái Lan cho biết, lãnh đạo phe "Áo đỏ" đã chạy trốn, Chính phủ sẽ đưa người biểu tình bình thường trở về quê hương.
Khoảng 11 giờ 35 phút trưa cùng ngày, ông Pa-ni-tan lần lượt có bài phát biểu bằng tiếng Thái Lan và tiếng Anh qua truyền hình, ông nói, để đảm bảo an ninh của toàn bộ cư dân Băng Cốc, lực lượng an ninh Thái Lan thể theo quy định của Chính phủ và Trung tâm xử lý tình trạng khẩn cấp, tuân thủ chặt chẽ quy định luật pháp thực hiện hành động giải tán người biểu tình của phe "Áo đỏ". Hiện nay, lãnh đạo phe "Áo đỏ" đã chạy trốn.

Đối với người biểu tình bình thường, ông Pa-ni-tan nói, Chính phủ đã sắp xếp xe khách ở Sân vận động Quốc gia gần khu vực biểu tình, sẽ đưa người biểu tình bình thường trở về quê hương.

Phương tiện truyền thông địa phương đưa tin cho biết, hiện nay, những lãnh đạo chính của phe "Áo đỏ" như ông Na-tha-vút, ông Gia-tu-pon và ông Quan-chai vẫn ở hiện trường biểu tình, nhưng ông A-ri-xman, người lãnh đạo khác của phe "Áo đỏ" đã chạy trốn.
 

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận