> vietnamese > TQ-ASEAN > Giao thương > Trung tâm hội viên
Hội chợ Triển lãm Trung Quốc-ASEAN sẽ lập danh sách đen về doanh nghiệp biểu hiện không tốt
 Mới nhất:2012-03-27 09:03:16   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo tin Tân Hoa xã: Phóng viên từ Hội nghị quan chức cấp cao Hội chợ Triển lãm Trung Quốc-ASEAN lần thứ 9 diễn ra tại Nam Ninh Quảng Tây ngày 15/3 cho biết, đối với các doanh nghiệp biểu hiện không tốt như bán lại gian hàng trưng bày, tiêu thụ hàng giả v.v, Hội chợ Triển lãm Trung Quốc-ASEAN sẽ lập danh sách đen, hạn chế các doanh nghiệp đó đăng ký tham gia hội chợ triển lãm.

Theo biện pháp quản lý hiện trường triển lãm của Hội chợ Triển lãm Trung Quốc-ASEAN lần thứ 9, tên doanh nghiệp tham gia triển lãm cần phải thống nhất với tên ghi trong "Chứng nhận gian hàng" và biển gian hàng, không được bán lại, chuyển giao hoặc cho thuê. Miễn là đơn vị sử dụng gian hàng trưng bày không thống nhất với đơn vị tham gia triển lãm ghi rõ trên biển gian hàng đều bị coi là gian hàng chuyển giao và cho thuê vi phạm quy định.

Bên cạnh đó, không cho phép doanh nghiệp tham gia triển lãm xảy ra những hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ như trưng bày hoặc tiêu thụ hàng giả, hàng nhái, xâm phạm độc quyền sáng chế v.v.
 

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận