> vietnamese > TQ-ASEAN > Giáo dục giao lưu > Trung tâm hội viên
Vận động viên và huấn luyện viên Mi-an-ma đợt đầu đến Trung Quốc tập huấn
 Mới nhất:2013-04-18 17:51:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Theo Tân Hoa xã: Để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 27, theo chương trình viện trợ thể thao của Trung Quốc dành cho Mi-an-ma, 11 vận động viên và huấn luyện viên Mi-an-ma đợt đầu ngày 17/4 đã lên đường đến Trung Quốc tiến hành tập huấn.

Việc mời một số vận động viên đội tuyển quốc gia Mi-an-ma đến Trung Quốc tập huấn là một phần quan trọng trong dự án hợp tác kỹ thuật Trung Quốc viện trợ Mi-an-ma tham gia Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 27. Theo đó, từ tháng 4 đến tháng 10, sẽ có 176 vận động viên, quan chức và lãnh đội Mi-an-ma chia thành 10 đợt đến các cơ sở tập huấn thể thao ở Vũ Hán, Trường Sa và Côn Minh, Trung Quốc tiến hành tập huấn.

Phó Tổng Thư ký Ủy ban Ô-lim-pích Mi-an-ma cho biết, Trung Quốc giúp Mi-an-ma huấn luyện vận động viên là biểu hiện sinh động của tình hữu nghị Trung Quốc – Mi-an-ma, Trung Quốc có cơ sở thể thao tốt, dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Trung Quốc, vận động viên Mi-an-ma đến Trung Quốc tập huấn nhất định sẽ thu được hiệu quả lý tưởng.


Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận