> vietnamese > TQ-ASEAN > Tin tức du lịch > Trung tâm hội viên
Hãng Hàng không châu Á đưa ra hướng dẫn du lịch trực tuyến trong đó có các điểm nóng du lịch ASEAN
 Mới nhất:2013-04-22 12:00:35   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

\

 


\

Theo Hãng tin Trung Quốc: Hãng Hàng không châu Á, được gọi là "Hãng Hàng không giá rẻ nhất thế giới" dốc sức vào việc cung cấp dịch vụ tiện lợi cho du khách mới đây đưa ra hàng loạt hướng dẫn du lịch nội dung phong phú, có thể tải xuống, trong đó có các điểm đến du lịch nóng hổi nhất của các nước Đông Nam Á như Ma-lai-xi-a, In-đô-nê-xi-a, Phi-li-pin, bán đảo Trung Nam v.v, trong đó còn có một bản hướng dẫn du lịch biển đảo. Du khách có thể truy cập hoặc tải trên trang web: airasia.com/travel3sixty.

Bản hướng dẫn du lịch do Hãng Hàng không châu Á đưa ra đã cung cấp cho du khách một loạt kiến nghị du lịch thực tế tiện lợi, đơn giản, ngoài giới thiệu cơ bản về ăn, ở, giao thông, mua sắm, phong tục tập quán, các khu du lịch quan trọng ra, còn giới thiệu về khu du lịch biển đảo tốt nhất, thám hiểm ngoài trời v.v, trong đó còn có những câu chuyện về phong tục tập quán thú vị. Đồng thời, bản hướng dẫn này còn căn cứ đặc sắc của điểm đến du lịch khác nhau, đưa ra đề nghị thiết kế hành trình du lịch tỉ mỉ cho du khách (có cả hành trình từ du lịch vài ngày đến vài tuần).

Tổng Giám đốc Thương mại Tập đoàn Hàng không châu Á Đới Tú Phượng nói: "Một thể nghiệm du lịch hoàn mỹ đích thực phải bảo đảm từ lựa chọn chuyến đi ban đầu, từ sắp xếp hành trình, chuyến bay, và tiến hành suôn sẻ, tiện lợi trong cả quá trình du lịch. Vì nguyện vọng tốt đẹp này, Hãng Hàng không châu Á ngay từ đầu chương trình du lịch sẽ cung cấp đề nghị và dịch vụ thực tế và hữu hiệu cho du khách. Bản hướng dẫn du lịch sẽ cung cấp các phương án du lịch khác nhau nhằm vào đặc sắc của mỗi điểm đến du lịch, để du khách dễ quy hoạch hành trình du lịch của mình. Hiện nay, du khách đến từ các nơi trên thế giới có thể truy cập thậm chí tải xuống bản hướng dẫn du lịch các điểm đến du lịch".

Bà Đới Tú Phượng bổ sung rằng: "bản hướng dẫn du lịch đều là PDF có thể tải xuống và dung lượng cũng không lớn lắm (dung lượng lưu dữ: bản tiếng Anh 45M, bản tiếng Trung 80M), du khách có thể truy cập địa chỉ: airasia.com/travel3sixty (trang chủ của tạp chí trên máy bay Travel 3Sixty của Hãng hàng không châu Á), truy cập trên mạng hoặc tải dữ liệu tại ổ cứng di động, điện thoại thông minh thậm chí máy đọc điện tử. Như vậy, du khách sẽ không cần phải tra sách du lịch dày cộp hoặc quy hoạch hành trình qua truy tìm ở các trang web khác nhau. Điều quan trọng là, bản hướng dẫn du lịch trên đều miễn phí".

Được biết, Hãng Hàng không châu Á sẽ lần lượt đưa ra bản hướng dẫn du lịch bằng tiếng Thái Lan, Ô-xtrây-li-a, Ấn Độ, và dự định đưa ra bản hướng dẫn bằng tiếng Hàn Quốc và Nhật Bản.

 

 

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận