เที่ยวบินยุโรปของมาเลเซียแอร์ไลน์ กลับมาให้บริการกระเป๋าเดินทางตามปกติ
 การเผยแพร่:2016-01-07 15:17:23   ดูความถี่:0 แหล่ง:cri

สำนักข่าวแห่งประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา มาเลเซียแอร์ไลน์ประกาศแถลงการณ์ว่า บริการฝากกระเป๋าเดินทางของเที่ยวบินทั้งหมดซึ่งรวมทั้งเที่ยวบินไปยังเมืองอัมสเทล(Amstel) กรุงลอนดอนและปารีสกลับมาให้บริการเป็นปกติแล้ว

แถลงการณ์ฉบับนี้ระบุว่า เที่ยวบินไปยุโรปมาเลเซียแอร์ไลน์เส้นทางค่อนข้างไกล อาจจะต้องบินทวนลมแรงผิดปกติ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อความสามารถในการบรรทุกกระเป๋าเดินทางและสัมภาระอื่นๆ ในช่วง 4 วันที่ผ่านมา ความเร็วของลมแรงกว่า 200 ไมล์ทะเลต่อชั่วโมง เป็นเหตุทำให้เครื่องบินต้องใช้น้ำมันเพิ่มขึ้นร้อยละ 15 สำหรับผู้โดยสารยุโรปที่ได้รับผลกระทบ กระเป๋าเดินทางของพวกเขาได้ส่งให้ทางไปรษณีย์แล้ว จากการประเมินความเสี่ยงทุกวันในปัจจุบัน เที่ยวบินได้ใช้เส้นทางบินไปยุโรปค่อนข้างสั้น สายการบินมาเลเซียถือความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าการประเมินความเสี่ยงรายวันพบความผิดปกติ สายการบินมาเลเซียจะปรับเส้นทางโดยไม่ลังเลใจ

เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยเนื่องจากต้องมีการบินทวนลมแรงผิดปกติ สายการบินมาเลเซียประกาศเริ่มจำกัดการรับฝากกระเป๋าส่วนหนึ่งของเที่ยวบินไปยุโรปและจำกัดน้ำหนักของกระเป๋าที่ถือขึ้นเครื่องบินคืนวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น