> vietnamese > TQ-ASEAN > Giao thương > Trung tâm hội viên
Công ty China UnionPay quốc tế Trung Quốc tăng cường thúc đẩy tiến trình bản địa hóa nghiệp vụ ở Thái Lan
 Mới nhất:2016-11-30 18:01:24   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Hãng tin Trung Quốc: Ngày 29/11, phóng viên từ Công ty China UnionPay quốc tế Trung Quốc được biết, công ty này tuyên bố hợp tác với Công ty cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu Go Swiff, lần đầu tiên đưa ra dịch vụ thanh toán qua thẻ China UnionPay bằng thiết bị di động (mPOS) tại Thái Lan. Kể từ ngày 29/11, người sở hữu thẻ China UnionPay có thể quẹt thẻ trên thiết bị di động của những cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ ở địa phương, che phủ những nơi mà du khách và cư dân địa phương thường xuyên đi như chợ đêm ở thành phố Chiềng Mai, khu phố nghệ thuật nổi tiếng, v.v.

Người phụ trách hữu quan của Công ty China UnionPay cho biết, ở Thái Lan, dường như toàn bộ ATM và 90% cửa hàng đều chấp nhận thẻ China UnionPay, cả thảy đã phát hành 1 triệu 700 nghìn thẻ China UnionPay.

Việc đưa ra dịch vụ thanh toán qua thẻ bằng thiết bị di động lần này, sẽ có lợi cho mở rộng nhanh chóng phạm vi sử dụng thẻ China UnionPay ở các cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ như nhà hàng, cửa hàng bán quần áo và đồ nữ trang, ưu hóa trải nghiệm sử dụng thẻ của người sở hữu thẻ.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận