> vietnamese > TQ-ASEAN > Giáo dục giao lưu > Trung tâm hội viên
Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng Đại sứ Trung Quốc năm 2019
 Mới nhất:2019-12-09 18:32:04   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

\

Sáng ngày 6/12, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng Đại sứ Trung Quốc năm 2019 tại Hà Nội, trao học bổng cho 40 đại diện học sinh xuất sắc đến từ tỉnh Bắc Giang và tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba cho biết, Nghĩa trang liệt sỹ Trung Quốc tại tỉnh Bắc Giang và tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam luôn được sự chăm sóc tỉ mỉ của Chính quyền địa phương và các nhân sỹ hảo tâm. Việc trao học bổng cho học sinh Việt Nam lần này nhằm tăng cường giao lưu sự nghiệp giáo dục giữa hai nước. Thế hệ trẻ Việt Nam nên hiểu biết nhiều hơn về lịch sử hai Đảng và hai nước Trung-Việt sát cánh chiến đấu, mong các học sinh không quên lịch sử, tiếp tục đóng góp cho tình hữu nghị giữa hai nước.

Trong bài phát biểu, Phạm Thị Bích Mai, đại diện học sinh đến từ Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang và Nguyễn Thị Hải Yến đến từ Linh Sơn, tỉnh Thái Nguyên cảm ơn Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam đã dành sự quan tâm và giúp đỡ cho các học sinh.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận