> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
“Vui mừng cát tường, tưng bừng nhộn nhịp”, Chương trình liên hoan mừng Xuân năm Canh Tý của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc kế thừa và sáng tạo, có nhiều điểm sáng
 Mới nhất:2020-01-15 18:06:02   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 14/1, Chương trình liên hoan mừng Xuân năm Canh Tý đã hoàn thành thuận lợi tổng duyệt chương trình lần đầu tại trường quay số 1, hơn 600 khán giả và một số đại diện cơ quan truyền thông đã theo dõi chương trình trong bầu không khí “Vui mừng cát tường, tưng bừng nhộn nhịp”.Nhiều khán giả cho biết, chương trình hoành tráng, mới mẻ, vui vẻ, có nhiều chỗ khiến mọi người ngạc nhiên và vui mừng.

Điểm sáng 1: Tiết mục tiểu phẩm và tương thanh có nhiều điểm sáng

Các tiết mục ca múa của chương trình liên hoan năm nay bám sát chủ đề lớn thời đại, nhạc và lời được ưa chuộng hơn.

Các tiết mục sân khấu, ảo thuật và xiếc cũng có sự đột phá mới.

Điểm sáng 2: Ba hội trường cùng liên hoan

Chương trình liên hoan mừng Xuân năm nay tiếp tục thiết kế sân khấu hội trường chính + phân hội trường, hội trường chính ở Bắc Kinh tương tác với các phân hội trường ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam và Vùng vịnh lớn Quảng Đông, Hồng Công, Ma Cao cùng thể hiện một cuộc liên hoan thịnh thế.

Điểm sáng 3: Xây dựng theo xu hướng trẻ hóa

Chương trình liên hoan mừng Xuân năm nay hợp tác với ứng dụng “Khoái Thủ”, đưa ra 1 tỷ lì xì trong thời gian trực tiếp Chương trình liên hoan mừng Xuân. Tăng thêm bầu không khí tưng bừng nhộn nhịp cho chương trình.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận