> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Các doanh nghiệp Trung Quốc gấp rút sản xuất – bảo đảm cung ứng các vật tư trọng điểm để phòng chống và kiểm soát dịch bệnh
 Mới nhất:2020-02-02 23:30:54   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Mới đây, Văn phòng Quốc vụ viện Trung Quốc ra thông báo khẩn cấp, yêu cầu chính quyền nhân dân các tỉnh nhanh chóng tổ chức các doanh nghiệp sản xuất vật tư và dược phẩm liên quan dùng để ứng phó dịch viêm phổi do chủng vi-rút corona mới khôi phục hoạt động và sản xuất. Phóng viên từ nhiều doanh nghiệp được biết, các doanh nghiệp liên quan hiện đang khắc phục khó khăn tổ chức sản xuất, bảo đảm việc cung ứng các vật tư trọng điểm để phòng, chống và kiểm soát tình hình dịch bệnh.Sau khi xuất hiện dịch viêm phổi do chủng vi-rút corona mới, nhu cầu của các nơi đối với các sản phẩm phòng, chống dịch bệnh, trong đó có nước sát trùng tăng vọt. Công ty TNHH cổ phần 84 Ái Đặc Phúc Giang Tô, Trung Quốc từ bỏ ngày nghỉ Tết Nguyên đán, sản xuất toàn tuyến. Người phụ trách công ty Kỷ Tòng Lâm cho biết, doanh nghiệp hiện đang khắc phục khó khăn, bảo đảm việc cung ứng.

“Chúng tôi dốc hết sức, làm thêm ca, thêm giờ để sản xuất nước sát trùng 84 trong dịp Tết Nguyên đán, chúng tôi có một phân xưởng thông minh, 4 dây chuyền sản xuất tự động một ngày có thể sản xuất hơn 10 nghìn hòm nước sát trùng 84”.

Xe cứu thương là xe chuyên dụng để cứu hộ và vận chuyện người bệnh. Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ô tô MAXUS Vương Thụy nói với phóng viên rằng, sau khi nhận nhiệm vụ sản xuất 60 chiếc xe cứu thương vào hôm giao thừa, sáng sớm Mùng 1 Tết, các viên chức cốt cán kỹ thuật của công ty đã trở về nhà máy, Mùng 2 Tết, hơn 95% công nhân đều trở lại cương vị làm việc.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận