> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao: Nhấn like cho người dân các nước ủng hộ TQ phòng chống dịch bệnh, chúng ta cùng cố lên
 Mới nhất:2020-02-14 22:25:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Trả lời câu hỏi trên mạng ngày 13/2, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng cho biết, Trung Quốc nhấn like cho người dân nhất là thanh thiếu niên các nước ủng hộ Trung Quốc phòng chống dịch viêm phổi do chủng vi-rút cô-rô-na mới, dưới sự cảm thông và ủng hộ của nhân dân thế giới, nhân dân Trung Quốc nhất định có thể giành chiến thắng cuối cùng trong việc phòng chống dịch viêm phổi do chủng vi-rút cô-rô-na mới.

  Mới đây, thanh niên các nước như I-ta-li-a, Nhật Bản, Anh v.v đồng loạt ủng hộ Trung Quốc phòng chống dịch viêm phổi do chủng vi-rút cô-rô-na mới qua phương thức gửi phim ngắn Flash, quyên góp, hát bài hát tiếng Trung v.v. Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng đã phản hồi như trên khi trả lời câu hỏi.

  Ông Cảnh Sảng cho biết, Chính phủ và nhân dân Trung Quốc nhấn like cho các clip ấm lòng này, đánh giá cao và chân thành cảm ơn người dân nhất là thanh thiếu niên các nước đã thể hiện chính nghĩa, lương tri, dũng khí và tình thương yêu qua các hành động tự phát.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận