การประชุมคณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนพิจารณามติเลื่อนเวลาจัดการประชุมสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนชุดที่ 13 ครั้งที่ 3
 การเผยแพร่:2020-02-18 17:13:59   ดูความถี่:0 แหล่ง:สำนักข่าวซินหวา

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ การประชุมประธานคณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนชุดที่ 13 ครั้งที่ 47 ที่จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งระบุว่า การประชุมคณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนชุดที่ 13 ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะพิจารณามติเกี่ยวกับการเลื่อนเวลาจัดการประชุมสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนชุดที่ 13 ครั้งที่ 3

นายจาง เถี่ยเหว่ย โฆษกคณะกรรมาธิการกฎหมาย คณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวซินหวาว่า ปัจจุบันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการยับยั้งการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด ต้องรวมกำลังทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ สมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนมีจำนวนประมาณ 3,000 คน มี 1 ใน 3 เป็นผู้นำระดับมณฑลและเมือง ปัจจุบันต้องทำงานอย่างหนักในการต่อต้านโรคระบาด มีภาระหน้าที่ที่สำคัญ ฉะนั้น การประชุมประธานคณะกรรมการประจำสภาฯ เห็นว่า มีความจำเป็นเลื่อนเวลาจัดการประชุมสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนชุดที่ 13 ครั้งที่ 3 เพื่อดำเนินงานป้องกันและควบคุมโรคระบาดอย่างมีประสิทธิผล (Bo/Ping/Cai)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น