> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Làm việc và sản xuất trở lại trong trong cả nước thu được tiến triển tích cực
 Mới nhất:2020-02-20 19:09:09   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Ngày 19/2, tại Bắc Kinh, Phóng viên từ buổi họp báo của Cơ chế phối hợp phòng chống, kiểm soát dịch bệnh Quốc vụ viện Trung Quốc được biết, làm việc và sản xuất trở lại trong cả nước thu được tiến triển tích cực. Người phụ trách các ban ngành liên quan nhấn mạnh, sẽ trăm phương nghìn kế thúc đẩy các doanh nghiệp trọng điểm khôi phục sản xuất và đạt mục tiêu sản xuất, áp dụng nhiều biện pháp song song nới lỏng điều kiện làm việc và sản xuất trở lại cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Hiện nay, tỷ lệ khôi phục sản xuất của các doanh nghiệp công nghiệp quy mô của một số tỉnh, thành kinh tế phát triển như Quảng Đông, Giang Tô, Thượng Hải v.v. vượt 50%.

Hiện nay, một số doanh nghiệp đứng trước vấn đề thiếu lao động, Phó Vụ trưởng Vụ Xúc tiến việc làm Bộ Nguồn nhân lực và An sinh xã hội Trung Quốc Tống Hâm cho biết, bộ này gần đây đã giúp 2600 doanh nghiệp giải quyết 103 nghìn lao động.

Hội nghị Thường vụ Quốc vụ viện mới đây ban hành chính sach liên quan, giảm bớt mang tính giai đoạn đóng lệ phí dưỡng lão, thất nghiệp, v.v, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ và khu vực dịch bệnh nghiêm trọng.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận