> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
EU ca ngợi biện pháp ứng phó dịch COVID-19 của Trung Quốc Trung Quốc phản hồi: Vi-rút không biên giới, mong các bên cùng nỗ lực
 Mới nhất:2020-02-29 19:00:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Sau khi kết thúc Hội nghị Ủy ban hỗn hợp về Thỏa thuận hạt nhân I-ran tổ chức mới đây, Liên minh châu Âu (EU) ra tuyên bố chủ tịch, cho biết EU sẽ đoàn kết nhất trí với tất cả các nước đang chịu tác động của dịch COVID-19 như Trung Quốc, I-ran v.v, để ứng phó dịch bệnh. EU còn đặc biệt ca ngợi Trung Quốc đã đóng góp cho việc ứng phó thách thức y tế công cộng trên toàn cầu. Về việc này, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên ngày 28/2 cho biết, Trung Quốc cảm ơn các bên trong đó có EU đã hỗ trợ quý báu cho Trung Quốc phòng chống dịch bệnh, mong cùng các bên chung tay hợp tác, ứng phó thách thức.

Ông Triệu Lập Kiên nêu rõ, Hội nghị lần này được tổ chức trong bối cảnh cộng đồng quốc tế đang phối hợp chống dịch COVID-19. Các bên tham dự Hội nghị đều ca ngợi Trung Quốc áp dụng biện pháp quả quyết và mạnh mẽ trong quá trình ứng phó dịch bệnh, khẳng định đầy đủ sự đóng góp của Trung Quốc trong việc ngăn chặn dịch bệnh lây lan sang nước ngoài, Trung Quốc bày tỏ cảm ơn  về việc này, và sẵn sàng cùng các bên chung tay ứng phó thách thức của dịch bệnh.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận