> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Những bài hát gửi đến nữ y tá và bác sĩ xinh đẹp nhất
 Mới nhất:2020-03-10 18:27:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc vào đầu năm đến nay, đông đảo y bác sĩ ngày đêm không ngừng phấn đấu tại tuyến đầu, có người không may bị lây nhiễm, thâm chí còn có người đã hy sinh, tinh thần cao cả của những y bác sĩ khiến mọi người rất khâm phục. Trong những y bác sĩ, phần lớn là phụ nữ. Nhân dịp Ngày phụ nữ Quốc tế, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn nữ y tá và bác sĩ xinh đẹp qua những qua khúc sau đây. 

Dư Văn Hoa đi thỗ Trường Cao đẳng Nhgệ thuật Hà Bắc vào năm 1982, sau đó lại học tiếp ở Học viện Âm nhạc Trung Quốc. Năm 1987, Dư Văn Hoa bắt đầu nổi tiếng sau khi lần đầu tiên bước vào phòng thu thu âm bài hát trong phim “Hồng lâu mộng”. Năm 1993, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong và ngoài nước bởi bài hát đậm nét dân tộc  “Tình yêu của người lái đò”.

Các bạn thân mến, Bệnh viện Hiệp Hoà Vũ Hán xây dựng vào năm 1866 là một trong những bệnh viện điều trị bệnh nhân mắc COVID-19. Hàng nghìn y bác sĩ bất chấp nguy hiểm, bước vào tuyến đầu chống dịch, ngày đêm không ngừng cứu chữa bệnh nhân. Sau đây, mời các bạn thưởng thức bài hát “Không có gì đáng sợ” do bác sĩ Bệnh viện Hiệp Hoà Vũ Hán Lý Cương tự sáng tác và thể hiện để bày tỏ niềm tin chiếng thắng dịch bệnh.

Bạn bất chấp vất vả, bất chấp cực hạn của cơ thể, vào 3 giờ đêm, bạn cố gắng nâng đỡ khuôn mặt quý báu của bạn, bạn cẩn thận là vì chính bạn đã nắm vững niềm hy vọng của bạn.

Y bác sĩ vượt qua khó khăn phấn đấu ở tuyến đầu để cứu chữa người bệnh là anh hùng vĩ đại của thời đại, là chủ lực bảo vệ sức khỏe nhân dân. Họ chăm chóc bệnh nhân rất chu đáo, giúp bệnh nhân vượt qua thời điểm khó khăn nhất, việc làm của họ cần được tôn trọng và khẳng định, những y bác sĩ làm việc cẩn thận, tận tình phục vục là thiên sứ đẹp nhất. Sau đây, mời các bạn thưởng thức  bài hát “Angel of Mine” do Monica thể hiện, đại lý lời ca là

Cuộc đời này có nhiều điều bất đắc dĩ, bệnh lão chia tay, thiên tai nhận họa thường khiến chúng ta hết sức bất ngờ và hoang mang. Y bác sĩ  không có trang phục rực rỡ, chỉ mặc chiếc áo trắng, đội mũ hình đuôi chim. Đi lại giữa các phòng bệnh, nhưng nụ cười chỉ có trong khuôn mặt thiên sứ, đẹp vô cùng. Sau đây, mời các bạn thưởng thức bài hát “Nụ cười của em thật tươi đẹp”.

Các bạn thân mến,  trên đây các bạn vừa thưởng thức một số bài hát để gửi tặng nữ y tá và bác sĩ xinh đẹp nhân dịp ngày Phụ nữ quốc tế. Trong phần cuối chương trình, mời các bạn cùng thưởng thức bài hát “Người tốt lành cả đời bình an” qua giọng hát của ca sĩ Lý Na, chúc các y bác sĩ đang phấn đấu ở tuyến đầu phòng dịch luôn mạnh khỏe, bình an.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận