> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Trung Quốc: Dịch Covid-19 sẽ không thay đổi quyết tâm và niềm tin của Trung Quốc trong việc hoàn thành nhiệm vụ công kiên thoát nghèo theo đúng thời hạn
 Mới nhất:2020-03-13 17:51:24   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Năm nay là năm cuối cùng Trung Quốc công kiên thoát nghèo. Ngày 12/3, tại Bắc Kinh, Chánh văn phòng Tiểu Ban lãnh đạo Xóa đói giảm nghèo bằng dự án phát triển Quốc vụ viện Trung Quốc Lưu Vĩnh Phú cho biết, trong hơn 4 năm thực thi cuộc chiến công kiên thoát nghèo, số huyện nghèo của Trung Quốc đã từ 832 huyện cuối năm 2012 giảm xuống còn 52 huyện năm nay. Dịch Covid-19 sẽ không ảnh hưởng tiêu chuẩn, thời gian và nhiệm vụ của việc xóa đói giảm nghèo, cũng không thể thay đổi quyết tâm và niềm tin của Trung Quốc trong việc hoàn thành nhiệm vụ công kiên thoát nghèo theo đúng thời hạn.

Ông Lưu Vĩnh Phú thẳng thắn rằng, trong hơn 93 triệu dân số đã thoát nghèo vẫn còn một số người thoát nghèo không vững chắc, cần phải phòng ngừa họ nghèo trở lại. Đồng thời một số người đứng bên bờ vực tiếp cận tiêu chuẩn nghèo, cần phải phòng ngừa họ rơi vào người nghèo.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận