> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Ngành du lịch Trung Quốc từng bước khôi phục sức sống, du lịch “đám mây” trở nên nóng hổi
 Mới nhất:2020-03-23 17:19:13   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Hiện nay, nhiều khu du lịch Trung Quốc đã mở cửa một cách có trật tự, hoạt động trở lại. Vậy, thị trường du lịch đang có những thay đổi gì?

Cùng với việc một số thành phố hạ mức cảnh báo dịch COVID-19, khu du lịch ở các tỉnh Chiết Giang, Giang Tô, Tứ Xuyên, Giang Tây v.v đang chia đợt mở cửa trở lại. Các khu du lịch mở cửa đợt đầu áp dụng biện pháp phân luồng khách tham quan, tránh tụ tập đông người, phương thức du lịch hiện nay chủ yêu là tour du lịch ngắn ngày cho gia đình và nhóm ít người. Dữ liệu lớn về tiêu thụ vé xe và vé tham quan khu du lịch thời gian gần đây cho thấy, nguyện vọng du lịch của người dân thành phố đang tiếp tục nâng cao.

Nhân sĩ trong ngành phân tích, cùng với tình hình dịch bệnh dần dần ổn định, các ngành nghề như giao thông, ăn uống, bán lẻ v.v đã từng bước khôi phục làm việc, thị trường du lịch sẽ khôi phục dần theo từng giai đoạn.

Cùng với công nghệ in-tơ-nét nâng cấp, du lịch “đám mây” trực tuyến cũng trở nên nóng hổi, đã kích hoạt tài nguyên du lịch tiềm tàng.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận