> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết bán lẻ trực tuyến giúp thúc đẩy tiêu dùng
 Mới nhất:2020-04-24 18:26:51   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 23/4, tại Bắc Kinh, Người Phát ngôn Bộ Thương mại Trung Quốc Cao Phong cho biết, quý 1 năm nay, quy mô bán lẻ trực tuyến của cả nước Trung Quốc cơ bản tương đương với cùng kỳ năm ngoái, vai trò thúc đẩy của bán lẻ trực tuyến đối với tiêu dùng tiếp tục nâng cao.

Ông Cao Phong cho biết, kho số liệu lớn giám sát 3 triệu 500 nghìn cửa hàng bán lẻ trực tuyến chủ yếu của Bộ Thương mại Trung Quốc cho thấy, hiện nay, tỷ lệ khôi phục làm việc của các cửa hàng trên các nền tảng đã gần 90%, “nền kinh tế trực tuyến” trở thành điểm nóng trên thị trường.

Ông cho biết, “Quý 1 năm nay các hãng thương mại điện tử đã phát trực tuyến hơn 4 triệu lần, hơn 100 Chủ tịch huyện, thị trưởng đi vào phòng trực tuyến “đại diện” cho những sản phẩm của địa phương. Những đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ tập gym, v.v. nhận được sự ưa thích của người tiêu dùng, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng tiêu thụ của những sản phẩm làm việc ở nhà như máy tính xách tay, máy in, bàn phím, v.v. cũng đều tăng trưởng hơn 10%.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận