> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Bắc Kinh đã xét nghiệm ARN cho 356 nghìn người kể từ ngày 13/6 -- Phó Chủ nhiệm Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát bệnh tật Bắc Kinh cho biết tình hình dịch bệnh vẫn ở trong giai đoạn tăng lên
 Mới nhất:2020-06-18 18:31:06   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Chiều 17/6, phóng viên từ buổi họp báo phòng chống dịch bệnh của chính quyền thành phố Bắc Kinh được biết, Bắc Kinh đã xét nghiệm ARN cho 356 nghìn người kể từ ngày 13/6. Phó Chủ nhiệm Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát bệnh tật Bắc Kinh Bàng Tinh Hỏa cho biết, thông qua suy đoán, dịch bệnh lần này được phát hiện ngay trong giai đoạn sớm, hiện nay tình hình dịch bệnh vẫn trong giai đoạn tăng lên.Phó Chủ nhiệm Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát bệnh tật Bắc Kinh Bàng Tinh Hỏa cho biết, từ 0-24 giờ ngày 16/6, Bắc Kinh ghi nhận 31 ca nhiễm COVID-19, toàn bộ các ca nhiễm đều có liên quan với chợ nông sản phẩm Tân Phát Địa (chợ bán buôn rau quả và các loại thịt quy mô lớn).

Để nhanh chóng kiểm soát nguồn lây nhiễm, cắt đứt chuỗi lây lan, thành phố Bắc Kinh đang tổ chức triển khai xét nghiệm ARN vi-rút nCoV.

Hiện nay, Bắc Kinh mỗi ngày trung bình lấy mẫu khoảng 400 nghìn người, trong mấy ngày tới sẽ tiếp tục tăng thêm năng lực xét nghiệm.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận