สมาคมธุรกิจแอฟริการ่วมงานซื้อขายสินค้ากวางโจวบน “คลาวด์”
 การเผยแพร่:2020-06-19 17:36:35   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

งานซื้อขายสินค้าออนไลน์กวางโจว ครั้งที่ 127 เปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา วันที่ 18 มิถุนายน หอการค้าแอฟริกาในมณฑลกว่างตงและสมาคมธุรกิจต่าง ๆ ในเมืองกวางโจวของแอฟริกา จัดงานสัมมนาแลกเปลี่ยนที่เมืองกวางโจว พวกเขาต่างแสดงความมั่นใจต่องานซื้อขายสินค้ากวางโจวและความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างจีน-แอฟริกา โดยจะร่วมกันผลักดันนักธุรกิจแอฟริกา “ออนไลน์” ภายในงานซื้อขายสินค้ากวางโจว

รายงานข่าวระบุว่า ภายในงานครั้งนี้ หอการค้าแอฟริกาในมณฑลกว่างตง ร่วมกับกว่า 20 สมาคมธุรกิจและสำนักงานวิสากิจขนาดกลางและขนาดย่อมในกวางโจว ผลักดัน “การสั่งซื้อสินค้าผ่านคลาวด์” และ “การเลือกชมสินค้าผ่านคลาวด์”  อย่างแข็งขัน เพื่อผลักดันให้เกิดโครงการร่วมมือและระบบบริการการค้าระหว่างจีน-แอฟริกา

ผู้แทนหอการค้าแอฟริกาในมณฑลกว่างตง กล่าวว่า งานซื้อขายสินค้าออนไลน์ครั้งนี้เสนอโอกาสแก่ผู้ประกอบการให้สามารถ “เข้าชมและเลือกซื้อสินค้าผ่านการถ่ายทอดสด” ได้ ทำให้ฝ่ายจัดซื้อของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจากแอฟริกาสามารถหาคู่ค้าผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งไม่เพียงแต่เลือกชมสินค้าได้เท่านั้น หากยังสามารถสำรวจโรงงานผลิตสินค้าได้โดยไม่ต้องเดินทางอีกด้วย (Tim/Lu/Zi)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น