วงการต่างๆ ของฮ่องกงตอบรับร่างกฎหมายคุ้มครองความมั่นคงเกี่ยวกับฮ่องกง
 การเผยแพร่:2020-06-30 15:24:33   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

\

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. สมาคมมวยโลกลิ่วทง จัดกิจกรรมฉลองการกลับสู่มาตุภูมิของฮ่องกงครบรอบ 23 ปี และต้อนรับร่างกฎหมายคุ้มครองความมั่นคงเกี่ยวกับฮ่องก โดยแวดวงต่างๆ ในสังคมฮ่องกงจัดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ เพื่อร่วมกันสนับสนุนร่างกฎหมายดังกล่าว

นางเล่อ เอี่ยงตี้ ชาวเมืองฮ่องกงผู้เข้าร่วมกิจกรรม “ฉลองครบรอบ 23 ปี ของการกลับสู่จีน  และต้อนรับร่างกฎหมายคุ้มครองความมั่นคงเกี่ยวกับฮ่องกง” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า หลังจากฮ่องกงกลับคืนสู่จีนเป็นต้นมา จีนได้นำโอกาสการพัฒนาอันใหญ่หลวงให้กับฮ่องกง และหวังว่า ฮ่องกงจะปรับตัวให้สอดคล้องกับการพัฒนาของประเทศอย่างแข็งขัน

\

นางเล่อ เอี่ยงตี้กล่าวว่า ช่วงเวลา 23 ปีที่ฮ่องกงกลับสู่จีน ฮ่องกงก็ดีขึ้นเรื่อยๆการพัฒนาของแผ่นดินใหญ่ยิ่งเร็วพวกเราชาวฮ่องกงก็จะยิ่งรู้สึกภูมิใจ หวังว่า ฮ่องกงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันฮ่องกงได้รวมอยู่ในเขตอ่าวกว่างตุ้ง ฮ่องกงและมาเก๊าแล้ว หวังว่าเยาวชนชาวฮ่องกงจะปรับตัวให้เข้ากับการพัฒนาของอ่าวกว่างตุ้ง ฮ่องกง มาเก๊าโดยเร็ว ความจริงท่ามกลางโอกาสการพัฒนาที่ใหญ่หลวงของฮ่องกง หวังว่าชาวฮ่องกงจะใช้โอกาสเช่นนี้ในการปรับตัวให้สอดคล้องกับการพัฒนาของแผ่นดินใหญ่ (Dan/Bo)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น