> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Tình hình phòng chống dịch bệnh ở Bắc Kinh có xu hướng ổn định và theo hướng tốt – Mọi người nên làm tốt công tác phòng hộ và nhìn nhận lý tính
 Mới nhất:2020-07-06 18:38:30   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Từ buổi họp báo về công tác phòng chống dịch COVID-19 thành phố Bắc Kinh diễn ra ngày 5/7, phóng viên được biết từ ngày 11/6 đến 4/7, Bắc Kinh lũy kế ghi nhận 334 ca nhiễm COVID-19. Hiện nay số ca nhiễm nhìn chung có xu thế giảm xuống. Chuyên gia lưu ý, tình hình phòng chống dịch bệnh ở Thủ đô có xu hướng ổn định và theo hướng tốt, mọi người nên nhìn nhận lý tính và khách quan đối với vi-rút nCov, trong khi làm tốt công tác phòng hộ cá nhân, phải ý thức rằng vi-rút nCoV có tính lây nhiễm tương đối mạnh, nhưng chỉ cần phát hiện sớm và sớm điều trị sẽ có thể kiểm soát hiệu quả.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lưu Thang Tuyền, Giám đốc Bệnh viện Đông y Bắc Kinh, cho biết biện pháp kết hợp điều trị Đông và Tây y đã phát huy vai trò quan trọng trong việc điều trị dịch bệnh lần nay.

Được biết, trong số ca nhiễm COVID-19 ở Bắc Kinh, có 5 ca nguy kịch, 21 ca bệnh nặng, toàn bộ điều trị kết hợp Đông và Tây y.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận