อิสราเอลกำลังฟื้นการท่องเที่ยว
 การเผยแพร่:2020-08-18 15:50:01   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

\

เมือง Eilat ทางตอนใต้ของอิสราเอล เป็นเมืองชายฝั่งทะเลแดงติดกับอียิปต์และจอร์แดน เป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังซึ่งการระบาดของโควิด-19ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของเมืองนี้อย่างหนัก ทำให้อัตราการว่างงานของเมืองนี้เป็นสองเท่าของเมืองอื่นๆ ในขณะที่อิสราเอลกำลังยกเลิกข้อจำกัดทางธุรกิจเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของเมืองนี้ก็เริ่มฟื้นตัว

\

นายปินิ ซานี เจ้าหน้าที่ระดับสูงของกระทรวงการท่องเที่ยวอิสราเอลกล่าวว่าชาวเมือง Eilat จำนวนกว่า 80% ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว หลังจากเดือนพฤษภาคมที่รัฐบาลยกเลิกนโยบายปิดเมือง รัฐบาลได้ใช้มาตรการต่างๆ เช่นลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ช่วยฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้กับเมืองนี้ ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมพนักงานชาวจอร์แดนของโรงแรมต่างๆ ส่วนใหญ่เดินทางกลับมาเข้าทำงานหลังกักตัว 14 วัน

นายโตเมอร์ อาโซวลาย ผู้จัดการแผนกต้อนรับของโรงแรมปริมามิวสิค กล่าวว่า ปัจจุบันไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเพราะไม่มีสายการบินจากต่างประเทศ แต่อัตราเข้าพักพอๆ กับเมื่อก่อน เพราะว่าแต่ก่อนชาวอิสราเอลมักจะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่ปัจจุบันจะเดินทางมาที่เมืองนี้ ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่ได้เดินทางมาหลายเดือนแล้ว และทางเราก็ลดราคาค่าบริการหลายอย่างของโรงแรมลงอีกด้วย (Bo/Lin/Zhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น