จีนชูสมุนไพรจีนต้านโควิด-19 ในงานแสดงสินค้าด้านการบริการระหว่างประเทศ 2020
 การเผยแพร่:2020-08-24 16:25:07   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

งานแสดงสินค้าด้านการบริการระหว่างประเทศประจำปี 2020 จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนกันยายนที่กรุงปักกิ่ง โดยในงานจะมีการจัดโซนการป้องกันและดูแลทางสาธารณสุขเป็นพิเศษ จัดแสดงความร่วมมือด้านการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดทั่วโลก นำเสนอเรื่องราวการควบคุมและป้องกันของจีน และจุดเด่นของงานในครั้งนี้คือการรักษาด้วยแพทย์แผนจีน รวมถึงการแสดงแผนการควบคุมและป้องกันการระบาด และสินค้าด้านการบริการทางสาธารณสุข เช่น ยา เวชภัณฑ์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ สารสนเทศ เป็นต้น

วันที่ 23 สิงหาคม เจ้าหน้าที่คณะกรรมการสาธารณสุขกรุงปักกิ่งกล่าวในที่ประชุมแถลงข่าวว่า ประเด็นหลักของโซนการป้องกันและดูแลทางสาธารณสุขของงานในครั้งนี้คือ “ทุกคนจะมีสุขภาพที่ปลอดโรค” ขณะนี้มีวิสาหกิจสมัครเข้าร่วมงานจำนวน 105 แห่ง จาก 8 ประเทศและเขตปกครองพิเศษ ร่วมกับวิสาหกิจจาก 500 อันดับ แรกทั่วโลกจำนวน 13 แห่ง และวิสาหกิจออฟไลน์ 60 แห่ง

นอกจากนี้ยาสมุนไพรจีนจะเป็นส่วนสำคัญของภาคการป้องกันและการรักษาทางสาธารณสุขในงานนี้ โดยจะจัดแสดงสินค้าต่างๆ ที่เน้นความสำคัญของยาสมุนไพรจีน

ในด้านการป้องกันและรักษาการแพร่ระบาดทางสาธารณสุข วัคซีนป้องกันโควิค-19 และ"การทดสอบแฟลช" ซึ่งเป็นระบบทดสอบกรดนิวคลีอิกอย่างรวดเร็วจะเปิดตัวในงานนี้ด้วย นอกจากนี้ยังจะจัดแสดงขั้นตอนการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดทางดิจิทัล และเวทีร่วมกันตรวจสอบการแพร่ระบาดโควิค-19 อย่างเร่งด่วน (Bo/kt/zdan)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น