ปักกิ่งเปิดงาน “เดือนส่งเสริมการบริโภคทั่วประเทศ”
 การเผยแพร่:2020-09-09 17:28:29   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

\

งาน “เดือนส่งเสริมการบริโภคทั่วประเทศ” ซึ่งร่วมกันจัดขึ้นโดยกระทรวงพาณิชย์จีน และสถานีวิทยุและโทรทัศน์แห่งชาติจีน หรือ ไชน่ามีเดียกรุ๊ป เปิดฉากขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการที่ถนนคนเดินย่านการค้าในเขตเฉียนเหมินของกรุงปักกิ่ง ทางใต้ของจัตุรัสเทียนอันเหมิน เมื่อค่ำวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา โดยงานครั้งนี้จะเน้นงานส่งเสริมการบริโภค ส่งสัญญาณดีที่แสดงให้เห็นว่า ภายใต้ดุลยภาพใหม่แห่งการป้องกันและควบคุมโควิด-19 รูปแบบการบริโภคใหม่เกิดขึ้นอย่างไม่ขาดสาย แนวคิดการบริโภคอย่างประหยัดปลูกฝังในใจของคนทั่วไป และมีแนวโน้มที่ตลาดการบริโภคกำลังฟื้นตัวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

\

งานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “ร้อยเมืองหมื่นวิสาหกิจร่วมกันส่งเสริมการบริโภค” เน้นจัดกิจกรรมกระตุ้นการบริโภคแบบกลุ่ม ระหว่างวันที่ 9 กันยายน ถึง  8 ตุลาคม โดยมีวิสาหกิจเกิน 1 แสนราย ร้านค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์กว่า 2 ล้านรายเข้าร่วม เพื่อสร้างประโยชน์อย่างแท้จริงแก่ลูกค้าทั่วประเทศด้วยการปรับลดราคาสินค้าและบริการ

\

ระหว่างการจัดงาน พื้นที่ทั่วประเทศต่างนำเสนอรูปแบบการจัดงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะประจำแต่ละท้องถิ่น และมีความน่าสนใจหลากหลาย เช่น นครเทียนจินตั้งจุดรับ-ส่งพัสดุด่วน ทำให้ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าทั้งที่ร้านในสถานที่จัดงานและร้านค้าออนไลน์ สามารถนำส่งกลับบ้านได้อย่างสะดวก ส่วนที่เมืองเซินเจิ้นกำหนดเขตการแสดงใน 2 ประเด็นหลัก คือ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีรังสรรค์นวัตกรรม และการบริโภคตามกระแสแฟชั่น นอกจากนี้ ในสถานที่จัดงานยังแสดงหุ่นยนต์ แฟชั่นโชว์แบบจีน รวมไปถึงกิจกรรมสัมผัสและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมวันละหลายรอบ (TIM/LF/ZI)

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น