> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Nhân sĩ nhiều nước đánh giá cao bài phát biểu quan trọng của Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tại phiên thảo luận chung của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 75
 Mới nhất:2020-09-23 18:08:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Nhân sĩ nhiều nước đánh giá cao bài phát biểu quan trọng của Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tại phiên thảo luận chung của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 75, cho rằng những chủ trương mà Chủ tịch Tập Cận Bình đề ra đã chỉ rõ phương hướng tiến lên nhằm thúc đẩy cộng đồng quốc tế xây dựng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại, cùng tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn của thế giới.

Nghiên cứu viên Trung tâm Nghiên cứu và giao lưu kinh tế văn hoá Dim-ba-bu-ê Ru-xa-bu-va cho biết, miễn là toàn thế giới cùng phòng, chống dịch COVID-19, nhân loại mới có thể giành thắng lợi cuối cùng trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

 Phó Giám đốc Ngân hàng Ca-xi-con Thái Lan Vi-chi Choi cho rằng, kỳ tích kinh tế Trung Quốc phát triển nhanh chóng đã chứng minh sự thành công của mô hình kinh tế cởi mở.

Cố vấn quan hệ quốc tế của Tổng thống Pa-le-xtin Na-bin Xa-át cho biết, các sáng kiến của Trung Quốc là sự bổ sung và hoàn thiện đối với hệ thống quốc tế hiện nay.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận