> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Thị trường tiêu dùng Trung Quốc phục hồi mang lại lòng tin cho các doanh nghiệp nước ngoài phát triển tại Trung Quốc
 Mới nhất:2020-11-09 18:24:48   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Hội chợ Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3 đang diễn ra tại Thượng Hải. Các doanh nghiệp nước ngoài tham dự hội chợ ngày càng có lòng tin đối với tiềm năng của thị trường tiêu dùng Trung Quốc.Giả thịt làm từ thực vật của Tập đoàn Cargill Mỹ giới thiệu tại Hội chợ Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần này là “mặt hàng hot nhất”. Tổng Giám đốc Cargill prô-tê-in tại Trung Quốc Trần Miện cho biết, giới thiệu giả thịt làm từ thực vật với thị trường Trung Quốc là nhằm đáp ứng nhu cầu đa nguyên của người Trung Quốc đối với chất đạm.

Giám đốc Trung Quốc phụ trách công việc đối ngoại của Công ty Decathlon, thương hiệu thể thao Pháp Chu Dật Linh cho biết: “Sau khi xảy ra dịch COVID-19, chúng tôi phát hiện thói quen tập thể dục của mọi người có một số thay đổi. Chúng tôi có một sản phẩm máy chạy bộ, có thể gấp lại để dưới gầm giường hoặc dựng vào tường và tủ”.

Tại Hội chợ Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần này, nhiều công ty đa quốc gia tham dự hội chợ không những mang đến sảm phẩm mới “lần đầu ra mắt thế giới, lần đầu trình diễn tại châu Á và lần đầu triển lãm tại Trung Quốc”, mà còn có nhiều sản phẩm chuyên nghiên cứu chế tạo, phát triển nhằm vào thị trường Trung Quốc. Các công ty này cho biết sẽ tiếp tục ghi nhận thị trường tiêu dùng Trung Quốc, đồng thời không ngừng tăng cường đầu tư tại Trung Quốc.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận