ภาพวาดของนักเรียนชนเผ่าเหมียวจากมณฑลกุ้ยโจวจัดแสดงใน Art Zone 798 กรุงปักกิ่ง
 การเผยแพร่:2020-11-30 17:10:00   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

\

วันที่ 29 พฤศจิกายน นิทรรศการภาพวาดทิวทัศน์ธรรมชาติของนักเรียนประถมศึกษาชนเผ่าเหมียวจากมณฑลกุ้ยโจวจัดแสดงที่หอจิตรกรรมยั่วเหม่ย ใน Art Zone 798 กรุงปักกิ่ง นับเป็นผลงานด้านการขจัดความยากจนและผลสำเร็จของการศึกษาด้านจิตรกรรมในเขตชนบท

นิทรรศการครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “การหลุดพ้นความจากจน การตอบแทนบุญคุณ การรักชาติ และการรักบ้านเกิด” จัดแสดงภาพวาด 40 ชิ้นที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานของเด็กนักเรียนชนเผ่าเหมียว สะท้อนให้เห็นถึงขนบธรรมเนียมประเพณีพื้นบ้านชนเผ่าเหมียวและชีวิตวัยเด็กอันสนุกสนาน นายจาง ต้าเหลย รองนายอำเภอ อำเภอซานซุ่ย มณฑลกุ้ยโจว กล่าวว่า การจัดนิทรรศการครั้งนี้ที่เมืองหลวงนั้นเป็นทั้งผลงานการขจัดความยากจนและผลสำเร็จของการศึกษาด้านจิตรกรรมในเขตชนบท

\

ปี 2020 เป็นปีสำคัญแห่งการสร้างสรรค์สังคมมีกินมีใช้อย่างรอบด้านและต่อสู้เพื่อชัยชนะในการฝ่าฝันความยากลำบากด้านการหลุดพ้นความยากจน อำเภอซานซุ่ยเป็น 1 ใน 66 อำเภอยากไร้ของทั่วทั้งมณฑลกุ้ยโจวที่ประสบความสำเร็จในการขจัดความยากจนให้หมดสิ้น อำเภอซานซุ่ยเดินหน้าบนหนทางการพัฒนาใหม่ นายเฮ่อ หมิง ผู้จัดการใหญ่บริษัท CHINAOCT สาขาภาคเหนือของจีน กล่าวว่า บริษัทฯ จะแบกรับความรับผิดชอบของวิสาหกิจส่วนกลาง ช่วยเหลืออำเภอซานซุ่ยซึ่งหลุดพ้นจากความยากจนได้สำเร็จให้พัฒนาสู่ชีวิตที่ดีงามอย่างไม่ลดละ (TIM/LF/ZI)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น