> vietnamese > Tin tức > Tin quốc tế > Trung tâm hội viên
Phương tiện truyền thông phương Tây rùm beng cái gọi là danh sách Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc là một trò lừa bịp triệt để
 Mới nhất:2020-12-16 18:21:33   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Phương tiện truyền thông phương Tây rùm beng cái gọi là danh sách Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc là một trò lừa bịp triệt để.

Mới đây, phương tiện truyền thông và chính khách các nước trong đó có Anh, Ô-xtrây-li-a v.v rùm beng một tin ly kỳ, cho rằng theo một văn bản gồm khoảng 1 triệu 950 nghìn thông tin của Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc, suy đoán Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc đã “thâm nhập” vào cơ quan và doanh nghiệp các nước phương Tây tại Trung Quốc trong đó có Anh, và cho rằng “Mỹ trước tiên gióng lên hồi chuông cảnh báo”. Tuy nhiên, họ đồng thời thừa nhận không có chứng cứ cho thấy những cơ quan này gặp phải hoạt động gián điệp.

Không có chứng cứ lại ngang ngược áp đặt tội danh “gián điệp”? Một số phần tử chống Trung Quốc của phương Tây xem ra đã dùng hết mọi cách, gần như điên cuồng, lại chơi trò cũ “Trung Quốc đe dọa”, thật là không có đầu óc và vô liêm sỉ.

Trước đây Trung Quốc có 92 triệu Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc, họ đã phát huy vai trò tiên phong và mẫu mực trong các ngành nghề, cơ quan nước ngoài tại Trung Quốc thuê nhân viên là Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc là chuyện rất bình thường.

Từ Bộ Ngoại giao Mỹ công bố quy định mới hạn chế Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc cùng những người cùng dòng màu trực hệ đến Mỹ du lịch, đến Ngoại trưởng Mỹ Pôm-peo tấn công độc ác Đảng cộng sản Trung Quốc trong bài diễn thuyết gần đây, lại đến cơ quan truyền thông và chính khách các nước Anh, Ô-xtrây-li-a rùm beng cái gọi là danh sách Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc, một số phần tử chống Trung Quốc của phương Tây đang đẩy hai nước Trung-Mỹ vào đối đầu một cách triệt để.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận