> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Cuộc sống hạnh phúc không còn phải “hối lộ” ông Táo nữa
 Mới nhất:2021-02-05 18:27:42   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Trung Quốc và Việt Nam đều có phong tục cúng ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp để gửi gắm sự ao ước đối với cuộc sống tốt đẹp. Cúng ông Táo vốn là người dân dưới trần gian “hối lộ” ông Táo phụ trách quản lý bếp lò để ông có thể “trình báo việc tốt, mang lại cát tường”.

Hiện nay, cuộc sống hạnh phúc của người dân không cần phải thực hiện bằng việc cho ông Táo ăn đường mật. Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn coi trọng tôn vinh dân chủ trong Đảng, tăng cường giám sát trong Đảng để cán bộ lãnh đạo, đảng viên các cấp thực sự gây dựng tư tưởng cầm quyền vì dân. Trong lúc tiễn đưa năm cũ, đón chào năm mới, Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc yêu cầu tổ chức Đảng các cấp triển khai tốt sinh hoạt dân chủ, những lời phê bình đối với các cán bộ lãnh đảo đảng viên, khiến phê bình và tự phê bình, vũ khí sắc nhọn này được sử dụng hiệu quả chính là hình thức quan trọng tăng cường giám sát trong Đảng.

Cuộc đấu tranh chống tham nhũng luôn không ngừng nghỉ. Đảng Cộng sản Trung Quốc đang mở rộng các kênh giám sát quyền lực của nhân dân thông qua tăng cường và cải tiến công tác giám sát, thúc đẩy hình thành cơ chế hiệu quả “không dám, không thể và không muốn tham nhũng” để quan điểm cầm quyền vì dân thực sự được thực hiện đến nơi đến chốn.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận