> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
“Hàng Tết phương Tây” đáp tàu chuyên tuyến Trung Quốc - châu Âu làm phong phú thêm các món trên bàn ăncủa người dân Trung Quốc
 Mới nhất:2021-02-08 18:16:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Nhân dịp Tết Tân Sửu sắp đến, tàu chuyên tuyến Trung Quốc - châu Âu đã trở thành “chuyến tàu chở hàng Tết”, vận chuyển “các hàng Tết phương Tây” đến từ các nước trên thế giới, làm phong phú thêm các món trên bàn ăn trong ngày lễ của người dân, đồng thời cũng gửi đi hàng loạt hàng Tết Trung Quốc tới các nước trên thế giới, để cả thế giới cùng thưởng thức “hương vị Tết” Trung Quốc.

Mới đây, một chuyến tàu chuyên tuyến Trung Quốc - châu Âu từ Ham-bớc, Đức chầm chậm vào ga Phố Điền, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Chuyến tàu này đã vận tải các thực phẩm nhập từ châu Âu, mang lại các “hàng Tết phương Tây” ngon miệng, gồm những sữa bò, sữa chua, sô-cô-la, rượu vang, v.v., đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ. Cùng với đó, sau khi kiểm tra nghiêm ngặt theo yêu cầu phòng dịch quốc gia, các sản phẩm lúa mì, tinh bột, bột mỳ, muối tinh đến từ vùng miền Trung và miền Tây Trung Quốc sẽ được vận chuyển đến các nước ASEAN như Việt Nam qua tàu chuyên tuyến Trung Quốc - châu Âu qua Việt Nam.

Được biết, tính đến ngày 28/1, cả thảy có 9 chuyến tàu chuyên tuyến Trung Quốc - châu Âu qua Việt Nam được xuất phát từ ga đường sắt quốc tế, tăng gấp hai lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận