CMG เตรียมถ่ายทอดสดงานราตรีฉลองตรุษจีน 2021 ในรูปแบบ 8K+VR
 การเผยแพร่:2021-02-09 11:59:34   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

\

คืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันฉูซี ไชน่ามีเดียกรุ๊ป (CMG) จะจัดงานราตรีฉลองเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2021 ผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวข้องกล่าวในงานแถลงข่าวที่กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ว่า งานราตรีดังกล่าวจะใช้เทคโนโลยี 8K + VR เป็นครั้งแรก เพื่อนำเสนอการแสดงทางวัฒนธรรมต่อชาวจีนทั่วโลกในบรรยากาศร่าเริงแจ่มใสและสุขสันต์ปีใหม่

คืนวันฉูซีของทุกปี การชมงานราตรีฉลองเทศกาลตรุษจีนของไชน่ามีเดียกรุ๊ปหน้าจอโทรทัศน์เป็น “ประเพณี” การฉลองตรุษจีนของชาวจีนเกือบทุกคน ด้านเนื้อหาจำนวนการแสดงประเภทเต้นของงานฯ ปีนี้จะมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีนักร้องอาวุโสและนักร้องรุ่นเยาว์ร้องเพลงที่มีเนื้อหาแสดงถึงความสร้างสรรค์ ส่วนรายการด้านภาษาจะจับประเด็นความแตกต่างของความก้าวหน้าและการเปลี่ยนแปลงมากมายของสังคม เพื่อแสดงออกถึงความปรารถนามีชีวิตที่มีความสุขของประชาชน

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสื่อมากกว่า 600 แห่ง จากกว่า 170 ประเทศและภูมิภาค เช่น สหรัฐฯ ฝรั่งเศส อิตาลี รัสเซีย ญี่ปุ่น บราซิล ออสเตรเลีย อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาเลเซีย และแอฟริกาใต้ เป็นต้น ร่วมถ่ายทอดสดและออกอากาศงานครั้งนี้ด้วย (tim/kt/cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น