> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Kỳ họp thường niên cơ quan Chính trị Hiệp thương tối cao Trung Quốc khai mạc tại Bắc Kinh
 Mới nhất:2021-03-05 18:09:27   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Chiều 4/3, Kỳ họp thường niên của Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc - cơ quan tối cao của Chính trị Hiệp thương Trung Quốc đã khai mạc tại Bắc Kinh.

Tại Lễ khai mạc, Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc Trung Quốc Uông Dương tổng kết thành tích của Chính hiệp toàn quốc trong một năm qua. Chủ tịch Uông Dương cho biết, trong một năm qua, Chính hiệp toàn quốc đã nhận được 5.974 đề án, xây dựng 5.044 đề án. Cả năm đã tổ chức 23 lần hoạt động hiệp thương quan trọng, tổ chức thị sát và khảo sát, nghiên cứu điều tra 80 lần, đã tổ chức hội thảo và nghiên cứu điều tra thực địa với các hình thức nhằm ấn định Quy hoạch 5 năm lần thứ 14, xây dựng cơ chế hiệu quả lâu dài giải quyết nghèo tương đối, ưu hoá môi trường kinh doanh, phát triển các doanh nghiệp kiểu mới khoa học công nghệ và sáng tạo, bảo vệ môi trường sinh thái thảo nguyên và biển, v.v..

Chủ tịch Uông Dương cho biết, hiệp thương chính trị nhân dân xoay quanh công tác trọng tâm của Đảng Cộng sản Trung Quốc và Nhà nước, kiên trì hai chủ đề lớn là đoàn kết và dân chủ, phát huy vai trò quan trọng trong thực thi chức trách về hiệp thương chính trị, giám sát dân chủ, tham gia và thảo luận chính trị.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận