สีจิ้นผิงชื่นชม หวังว่าฝูโจวจะสร้างสุขแก่ประชาชนยิ่งๆขึ้น
 การเผยแพร่:2021-03-25 16:45:17   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

\

วันที่ 24 มีนาคม นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่คณะกรรมการกลางพรคคคอมมิวนิสต์จีน อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ตรวจดูงานที่เมืองฝูโจว เมืองเอกมณฑลฝูเจี้ยน(ฮกเกี้ยน) โดยเดินทางไปยังถนนคนเดินฝูต้าวในเขตชานเมือง เขตประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมซานฝ่างชีเซี่ยง  บริษัท Forecam มณฑลฝูเจี้ยน เพื่อเยี่ยมชมการวางผังเมืองและการก่อสร้างอนุรักษ์ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของถนนโบราณ ตลอดจนนวัตกรรมและการพัฒนาของบริษัทที่เกี่ยวข้อง เป็นต้น

\

ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่ฯ ได้ไปยังสวนฝูหรงที่อยู่ชานเมืองของเมืองฝูโจว  ได้ทักทายพูดคุยกับชาวฝูโจวที่มาพักผ่อนและออกกำลังกายอย่างสนิทสนมจริงใจ

\

สีจิ้นผิงกล่าวด้วยความชื่นชมว่า “ฝูโจวเป็นเมืองที่มีความสุขสมชื่อ ไม่ว่าจะเป็นเกาะไหนในมัลดีฟส์ต่างสู้ฝูโจวไม่ได้ (ในอดีต)ตอนที่ผมทำงานในฝูโจวเป็นเวลาหกหรือเจ็ดปี ผมมาที่ฝูโจวรับหน้าที่เลขาธิการคณะกรรมการพรรคเทศบาลเมือง เดินทางมาจากเมืองจากหนิงเต๋อ  มาที่นี่ตอนอายุ 37 ปี ได้ใช้เวลาที่ดีที่สุดในชีวิตในเมืองนี้ ผมมีความประทับใจมากมาย ตอนผมประจำอยู่ที่นี่  จึงตั้งเป้าที่จะสรรค์สร้าง(เป็นเมืองชายฝั่งทะเล) เมืองที่มีภูเขาและแม่น้ำ หวังว่าจะยืนหยัดต่อไป  หวังว่าเมืองแห่งความสุขนี้จะนำความสุขสู่ประชาชนยิ่งๆขึ้นไป และมีส่วนช่วยให้ประเทศชาติของเราเจริญมากยิ่งๆขึ้น” (Yim/Lei/Zi)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น