> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Hàn Lạc, người làm điện ảnh hoạt hình thế hệ mới
 Mới nhất:2021-04-07 17:56:52   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Bộ phim hoạt hình “Bạch xà: Duyên khởi” trình chiếu tại Trung Quốc năm 2019 được cải biên từ “Truyện Bạch xà”, câu chuyện thần thoại cổ đại mà mọi người rất quen thuộc ở Trung Quốc, hiệu quả hoạt hình tinh tế và đẹp thơ mộng đã làm xúc động biết bao người trẻ Trung Quốc, doanh thu phòng vé lên tới 440 triệu nhân dân tệ. Đảng viên Hàn Lạc, 26 tuổi là biên tập hậu kỳ bộ phim này.

“’Bạch xà’ lúc mới trình chiếu, tuần đầu tiên doanh thu phòng vé thấp, tất cả mọi người trong ê-kíp đều rất tuyệt vọng, cảm thấy hỏng rồi, nghĩ bộ phim này lại bị chết yểu. Có lẽ là bắt đầu từ tuần thứ hai, phòng vé mới bắt đầu tăng trở lại. Những ngày đó, chúng tôi cứ dán mắt vào màn hình văn phòng theo dõi tình hình cập nhật của phòng vé, cứ một lúc là chạy đi xem, một lúc là chạy xem, bắt đầu từ tuần đó chúng tôi mới thấy hy vọng”.

“Bạch xà: Duyên khởi” chỉ là một trong những bộ phim hoạt hình mà Hàn Lạc tham gia dàn dựng, công ty của chị đã sản xuất nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng tại Trung Quốc. sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2017, chị từ bỏ cơ hội học thạc sĩ, ôm ấp nhiệt tình sáng tác phim hoạt hình trong nước gia nhập vào công ty này, tôi luyện trong công việc 4 năm khiến chị có cảm nhận sâu sắc đối với sự gian khổ của nghề này.

“Một bộ phim của chúng tôi từ khi trù bị, đến cải biên kịch bản rồi đến hoàn thành hậu kỳ thông thường phải khoảng 4 năm. Tôi thấy người làm phim hoạt hình đều có niềm đam mê, chúng tôi đi làm thường không tính giờ giấc, thường xuyên làm thêm giờ thêm ca, làm việc thâu đêm, nhưng mọi người đều có niềm đam mê, đều dồn hết tâm sức vào một việc đó, chúng tôi đều mong có thể làm tốt việc này”.

Độ tuổi trung bình của ê-kíp Hàn Lạc không đến 30 tuổi. Những người trẻ này vừa trải qua thời kỳ ảm đạm của ngành hoạt hình Trung Quốc. Làm tốt phim hoạt hình của Trung Quốc qua sự nỗ lực của mình trở thành ước mơ canh cánh trong lòng người làm hoạt hình thế hệ trẻ.

“Những người làm trong ngành này vốn có tính lưu động lớn, thông thường làm xong một bộ phim thấy không có phản hồi gì thì một số người rời khỏi. Nhưng cũng có một số người ở lại, tôi nghĩ chắc là vì đam mê. Nguyện vọng của nhóm người chúng tôi là để càng nhiều người được thưởng thức phim hoạt hình đang tuổi xuân xanh”.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận