พื้นที่จัดแสดง 70% ของงานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีนครั้งที่ 4 ถูกจองเต็มแล้ว
 การเผยแพร่:2021-04-19 17:06:59   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

\

วันที่ 18 เมษายน นับถอยหลังอีก 200 วันเข้าสู่งานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีน(CIIE) ครั้งที่ 4 ในวันเดียวกัน นครเซี่ยงไฮ้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์งาน CIIE ที่ศูนย์นิทรรศการแห่งชาติที่นครเซี่ยงไฮ้

นายซุน เฉิงไห่ รองอธิบดีกรมจัดงาน CIIE เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเตรียมงานในด้านต่างๆ สำหรับงานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีนครั้งที่ 4 กำลังเดินหน้าอย่างมีเสถียรภาพและราบรื่น โดยพื้นที่จัดแสดงที่มีผู้เซ็นสัญญาจองแล้ว คิดเป็น 70% ของพื้นที่จัดแสดงทั้งหมดของงาน เขากล่าวว่างาน CIIE ครั้งที่ 4 จะเน้นความ “เป็นแพลตฟอร์มใหญ่”ด้านการจัดซื้อระหว่างประเทศ ส่งเสริมการลงทุน การแลกเปลี่ยนด้านบุคลากรและวัฒนธรรม การเปิดสู่ภายนอกและดำเนินความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างบทบาท “เป็นเสมือนหน้าต่าง”ที่เน้นหนักวัฏจักรภายในประเทศเป็นหลัก และให้วัฏจักรทั้งภายในและนอกประเทศส่งเสริมต่อกัน

ในช่วงจัดงาน จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ การบริการและเทคโนโลยีระดับสูงที่ใหม่และพิเศษมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการจากการพัฒนาอุตสาหกรรมและการมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชน

งานในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่เขตชิงผู่ ระหว่างวันที่ 5 – 10 พฤศจิกายน ภายใต้หัวข้อหลัก “ยุคสมัยใหม่ อนาคตแห่งการแบ่งปัน”โดยพื้นที่จัดแสดงทั้งหมดของวิสาหกิจและภาคธุรกิจมีขนาด 360,000 ตารางเมตร โดยแบ่งออกเป็น 6 โซนใหญ่ ได้แก่ เขตแสดงอาหารกับสินค้าการเกษตร เขตแสดงรถยนต์ เขตแสดงอุปกรณ์เครื่องจักรทางเทคโนโลยี เขตแสดงสินค้าบริโภค เขตแสดงการแพทย์และการบำรุงสุขภาพ เขตแสดงการค้าภาคบริการ บนพื้นฐานการปรับปรุงเขตแสดงพิเศษที่มีอยู่แล้ว คณะกรรมการจัดงานวางแผนจัดตั้งเขตแสดงพิเศษใหม่สำหรับยาชีวภาพ การเดินทางแบบอัจฉริยะ การคิดค้นผลงานนวัตกรรม และวงจรรวม (integrated circuit) เป็นต้น (BO/LF/ZI)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น