เมืองไห่โข่วจัดนิทรรศการสินค้าอุปโภคบริโภคนานาชาติจีนครั้งแรก
 การเผยแพร่:2021-05-07 16:31:09   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

\

นิทรรศการแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคนานาชาติจีนครั้งแรกจะจัดขึ้นที่เมืองไห่โข่ว มณฑลไห่หนาน โดยมีแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 2,500 รายเตรียมเปิดตัวที่ศูนย์ประชุมแสดงสินค้านานาชาติไห่หนาน บริษัทการบริโภคทั้งในและต่างประเทศจำนวนมากที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ ระบุว่า ภายใต้ภูมิหลังของการเร่งสร้างรูปแบบการพัฒนาใหม่ของจีนและการก่อสร้างท่าเรือการค้าเสรีของมณฑลไห่หนานอย่างจริงจัง นิทรรศการแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคนานาชาติจีนจะเป็นเวทีส่งเสริมให้แบรนด์ระดับโลกเข้าสู่ตลาดไห่หนานและตลาดจีน ส่งผลให้สินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพสูงของจีนเข้าสู่โลก ซึ่งจะสร้างโอกาสทางธุรกิจอันไร้ขีดจำกัดด้วย

นิทรรศการครั้งนี้มีพื้นที่ 80,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นส่วนจัดแสดงนิทรรศการระดับมืออาชีพที่สำคัญ 5 ส่วน ได้แก่ ชีวิตแฟชั่น, เพชรและเครื่องประดับ, อาหารระดับไฮเอนด์, ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และที่อยู่อาศัยสำหรับการท่องเที่ยวและบริการแบบครบวงจร โดยบริษัทที่เข้าร่วมงานมีจำนวน 650 แห่ง และแบรนด์สินค้าที่จัดแสดงกว่า 1,300 แบรนด์

นอกเหนือจากการจัดเวทีสำหรับบริษัทและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเท่านั้น นิทรรศการฯ ยังจัดพื้นที่แสดงสินค้าสำหรับเมือง มณฑล และเขตปกครองตนเองต่าง ๆ ของจีนด้วย เพื่อช่วยให้สินค้าอุปโภคบริโภคของจีนก้าวสู่ระดับโลก (Tim/kt/cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น