ผอ.CMG คุยหารือออนไลน์กับผู้จัดการใหญ่ ВГТРК
 การเผยแพร่:2021-05-14 15:39:00   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

\

วันที่ 13 พฤษภาคม เป็นวันรำลึกการก่อตั้งบรรษัทแพร่ภาพกระจายเสียงแห่งชาติรัสเซีย(ВГТРК) ครบรอบ 30 ปี ซึ่งวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายเซิ่น ไห่สง รองผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์แห่งคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ผู้อำนวยการและบรรณาธิการใหญ่ไชน่ามีเดียกรุ๊ป(CMG) ได้คุยหารือผ่านออนไลน์จากกรุงปักกิ่ง กับนาย    Oleg Dobrodeev ผู้จัดการใหญ่ ВГТРК สองฝ่ายมีการอภิปรายเกี่ยวกับเสริมความร่วมมือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับภาวะแวดล้อมทางสื่อในโลกปัจจุบัน

นายเซิ่น ไห่สงแสดงความยินดีต่อการครบรอง 30 ปีก่อตั้ง ВГТРК เขากล่าวว่า ภายใต้การนำทางยุทธศาสตร์ของประธานาธิบดีสี จิ้นผิงและประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ความสัมพันธ์ด้านสื่อสารมวลชนระหว่างจีนกับรัสเซียได้เข้าสู่ยุคใหม่ ความร่วมมือระหว่างสองฝ่ายได้คืบหน้าไปอีกขั้น ขณะเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาด พวกเราได้ตระหนักถึงมิตรภาพอันล้ำค่าระหว่างประชาชนสองประเทศ การสร้างสรรค์ประชาคมร่วมชะตาของมนุษย์มีความหมายสำคัญอย่างยิ่ง หวังว่าสองฝ่ายจะเสริมความร่วมมือในด้านต่างๆสืบไป ที่รวมถึงการใช้ทรัพยากรสื่อสารมวลชน และการแลกเปลี่ยนทางบุคลากร เป็นต้น

ด้านนาย Oleg Dobrodeev กล่าวว่า หวังว่าสองฝ่ายจะเสริมความร่วมมือมากขึ้นเช่นกัน เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและความสัมพันธ์ระหว่างสองฝ่ายให้คืบหน้าต่อไป (Yim/Cai/Sun)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น