> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Hư cấu và ảo tưởng — Đánh giá tính giả dối của “sản phẩm văn hóa” liên quan Tân Cương với chủ đề chống Trung Quốc của nước ngoài
 Mới nhất:2021-07-15 17:58:17   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Những năm qua, những thế lực chống Trung Quốc ở nước ngoài xuất phát từ mục đích bôi nhọ hình ảnh , quấy nhiễu sự phát triển của Tân Cương, liên tiếp nặn ra hàng loạt “sản phẩm văn hóa” liên quan Tân Cương với chủ đề chống Trung Quốc như tiểu thuyết, điện ảnh, phim tài liệu, tranh biếm họa, sân khấu, trò chơi điện tử, v.v., gây ảnh hưởng xấu trên cộng đồng quốc tế. Cái gọi là “sản phẩm văn hóa” này tràn đầy định kiến ý thức hệ, kể câu chuyện hoàn toàn không đúng sự thật, thể hiện quan điểm lịch sử sai lệch, toàn là sự công kích độc ác đối với Tân Cương, hoàn toàn là sự xúc phạm đối với hai chữ “văn hóa”.

Sự thật mạnh hơn muôn lời hùng biện, công lý được mọi người bênh vực. Chúng ta tin chắc rằng, cục diện xã hội Tân Cương ổn định và hài hòa không bị dao động bởi mấy quyển “sách”; sự thật khách quan các dân tộc đoàn kết, tôn giáo hài hòa ở Tân Cương không thể nào bị phủ định bởi mấy bộ “phim”; những nỗ lực Tân Cương tiếp tục cải thiện dân sinh, mưu cầu hạnh phúc cho quần chúng các dân tộc không thể bị bôi nhọ bởi mấy bức “tranh biếm họa”.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận