> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Các nơi đến viện trợ Hà Nam - chung sức chung lòng vượt qua khó khăn
 Mới nhất:2021-07-22 17:53:12   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Trong lời kể của những người từng trải bị mắc kẹt trong   tuyến tàu điện ngầm số 5 ở Trịnh Châu, năng lực tổ chức và tố chất chung cực kỳ tốt của người dân trên tàu được cư dân mạng nhấn “like”: “Mọi người đều rất đoàn kết, chúng tôi áp dụng biện pháp tự cứu trước đã rồi đợi cứu trợ, phụ nữ và trẻ em đi trước, đàn ông khỏe mạnh dìu phụ nữ bị thương cùng đi ra”..

Tại nhà ga đường sắt cao tốc Trịnh Châu Đông với rất nhiều hành khách bị mắc kẹt, ban nhạc học sinh biểu diễn những bản nhạc “Tôi và tổ quốc tôi” “Ngợi ca Tổ quốc”, mang lại sự ấm áp và sức mạnh cho các hành khách.

Ngày 21/7, cụm từ“Hà Nam nhất định thắng lợi” đã lên đầu bảng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, trong đó không những có sự kính mến của mọi người đối với bà con Hà Nam tự cứu và đoàn kết, mà còn tràn đầy sự cổ vũ đối với các nơi đến viện trợ Hà Nam, cùng khắc phục thiên tai.

Nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã viện trợ Hà Nam trong thời gian sớm nhất; mở kênh quyên góp cho cư dân mạng toàn quốc, cung cấp miễn phí cho người dân thực phẩm và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận