วัคซีนซิโนแวคมีประโยชน์ต่อการต้านโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้าหรือไม่?
 การเผยแพร่:2021-08-04 17:11:31   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

ไวรัสต้นตอที่ก่อให้เกิดการระบาดในเมืองหนานจิงรอบนี้ได้รับการระบุแล้วว่าเป็นสายพันธุ์เดลต้า ไวรัสโควิด-19 กลายพันธุ์ ในความเป็นจริงผู้ป่วยติดเชื้อส่วนใหญ่รอบนี้ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ดังนั้นจึงมีคนสงสัยว่าวัคซีนซิโนแวคยังมีประโยชน์ต่อการต้านสายพันธุ์เดลต้าหรือไม่? ผลกระทบคืออะไร? คำตอบคือ วัคซีนซิโนแวคยังมีประโยชน์ต่อการต้านสายพันธุ์เดลต้าซึ่งมีข้อมูลที่สามารถพิสูจน์ได้

\

วันที่ 23 กรกฎาคม ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ซินชิวเดลี่ของมาเลเซีย ระบุว่า บริษัทวัคซีนซิโนแวค เน้นว่า เมื่อเผชิญกับไวรัสสายพันธุ์เดลต้า แม้ว่าผลของวัคซีนซิโนแวคจะทำให้เป็นกลางลดลงแต่ก็ยังมีประสิทธิภาพสำหรับไวรัสสายพันธุ์นี้

\

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา จง หนานซาน นักวิชาการจากสถาบันวิศวกรรมแห่งชาติจีน กล่าวขณะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า มณฑลกวางตุ้งมีผลลัพธ์ที่ดีขั้นต้นในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดในชุมชนครั้งแรกในประเทศจีนของไวรัสสายพันธุ์เดลต้า ไม่ว่าจะเป็นผลวิจัยจากห้องปฏิบัติการหรือข้อมูลโดยตรงบนโลกต่างแสดงว่าวัคซีนที่ใช้บ่อยที่สุดของเรายังคงมีประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื้อสายพันธุ์เดลต้า ดังนั้น ขอตอบคุณอย่างชัดเจนว่า ทุกคนควรได้รับการฉีดวัคซีน (Tim/kt)

\

\

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น