วารสาร ‘ฉิวซื่อ’ ตีพิมพ์บทความ ‘สี จิ้งผิง’ เรื่อง ‘เจตนารมณ์อันยิ่งใหญ่ของพรรคฯ เป็นสมบัติทางเจตนารมณ์อันล้ำค่าของพรรคฯ และชาติชั่วนิรันดร’
 การเผยแพร่:2021-09-01 16:09:48   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

วารสาร “ฉิวซื่อ” ฉบับที่ 17 ประจำวันที่ 1 กันยายนตีพิมพ์บทความของนายสี จิ้นผิง เลขาธิการคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน เรื่อง “เจตนารมณ์อันยิ่งใหญ่ของพรรคฯ เป็นสมบัติทางเจตนารมณ์อันล้ำค่าของพรรคฯ และชาติชั่วนิรันดร”

บทความดังกล่าวย้ำว่า ผู้คนไร้ซึ่งจิตใจก็จะตั้งตัวไม่ได้ มีเพียงจิตใจอันเข้มแข็งเหนียวแน่นเท่านั้นชาติหนึ่งจึงจะสามารถยืนตระหง่านท่ามกลางกระแสประวัติศาสตร์ที่ไหลเชี่ยวกรากได้ สาเหตุที่พรรคคอมมิวนิสต์จีนแม้ผ่านกาลเวลามา 100 ปีแต่ยังคงวัยเยาว์ แม้ผ่านความทุกข์ยากซ้ำซากแต่ก็ยังคงเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ก็เพราะมีจิตใจอันเข้มแข็งแห่งการปฏิวัติบวกกับการต่อสู้อย่างสุดชีวิต

บทความดังกล่าวระบุว่า เมื่อ 100 ปีก่อน ผู้นำรุ่นแรกของพรรคคอมมิวนิสต์จีนผู้ก่อตั้งพรรคคอมมิวนิสต์จีนได้สร้าง “เจตนารมณ์อันยิ่งใหญ่แห่งการก่อตั้งพรรคฯ” ที่ยึดหลักสัจธรรม อุดมการณ์ ปฏิบัติตามปณิธานแรกเริ่ม แบกรับภารกิจ ไม่กลัวการเสียสละ ต่อสู้อย่างหาญกล้า มีความซื่อสัตย์ต่อพรรคฯ และไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง ซึ่งเป็นที่มาของเจตนารมณ์พรรคคอมมิวนิสต์จีน

บทความระบุว่า เจตนารมณ์อันยิ่งใหญ่และประเพณีอันรุ่งโรจน์ของพรรคฯ เป็นสมบัติทางเจตนารมณ์อันล้ำค่าของเรา เป็นแรงขับเคลื่อนทางเจตนารมณ์อันเข้มแข็งที่ให้กำลังใจแก่เราในการย่างก้าวไปข้างหน้าอย่างองอาจ

(TIM/LING/CAI)

(ลิขสิทธิ์เป็นของ China Face)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น