ชาวเน็ตทั่วโลกชื่นชมการจัดงานราตรีฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ของ CMG
 การเผยแพร่:2021-09-22 16:39:36   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

\

\

งานราตรีฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2021 ของไชน่ามีเดียกรุ๊ป(CMG) เมื่อคืนวันที่22กันยายนที่ผ่านมา ได้เผยแพร่สู่สายตาผู้ชมทั่วโลกพร้อมกันเป็นครั้งแรก ทำให้ผู้ชมทั่วโลกตั้งตารอคอยยิ่ง โดยก่อนถึงเวลาแพร่ภาพก็เป็นประเด็นฮิตบนโลกโซเชียลมากถึง 230 หัวข้อ ส่วนคลิปสปอยก็มีปริมาณการชมสูงถึง 8200 ล้านครั้ง

อนึ่ง งานราตรีฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ของไชน่ามีเดียกรุ๊ป ได้เริ่มแพร่ภาพตามกำหนดการในเวลา 20.00 น. วานนี้(21 ก.ย.)ตามเวลาปักกิ่ง ด้วยภาพและเสียงคุณภาพสูง ทำให้ชาวเน็ตชื่นชมว่าสวยงามน่าประทับใจยิ่ง

\

\

“เห็นได้ชัดว่างานครั้งนี้ทุกฝ่ายตั้งใจอย่างเต็มที่ยิ่ง เป็นงานที่มีความคิดสร้างสรรค์น่าชื่นชมมาก” ข้อมูลถึงเวลา 22:00 วานนี้ มีผู้เข้าชมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และช่องทางอื่นสูงเป็นอันดับแรก จำนวนการเข้าอ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกิน 9 พันล้านคลิก จำนวนการชมคลิปที่เกี่ยวข้องมีมากกว่า 900 ล้านวิว เบื้องหลังตัวเลขเหล่านี้สะท้อนถึงความชื่นชอบของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง งานครั้งนี้ได้นำเสนอศิลปะการแสดงบนเวทีที่งดงาม ประกอบฉากที่สร้างขึ้นอย่างวิจิตรตระการตาที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยี AR และการฉายภาพวิดีทัศน์อย่างชาญฉลาด นำเสนอภาพเอฟเฟกต์สมจริงและระบบเสียงรอบทิศที่ดีเยี่ยมที่สุดมาสู่ผู้ชม ชาวเน็ตบางคนเห็นว่า “เวทีเหมือนท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว สวยเหมือนในหนัง" บ้างก็ว่า “เอฟเฟกต์บนเวทีน่าทึ่งสวยงามมาก!” (Yim/Patt/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น