> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Trung Quốc hoàn thành toàn bộ 168 mục tiêu và nhiệm vụ trong “Chương trình Hành động nhân quyền quốc gia giai đoạn 2016-2020”
 Mới nhất:2021-09-29 17:42:17   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Ngày 29/9, Trung Quốc ra “Báo cáo đánh giá tình hình thực thi ‘Chương trình Hành động nhân quyền quốc gia giai đoạn 2016-2020’”. Báo cáo cho biết, “Chương trình Hành động nhân quyền quốc gia giai đoạn 2016-2020” được thực thi toàn diện, toàn bộ 168 mục tiêu và nhiệm vụ đều được thực hiện, trong đó có rất nhiều chỉ tiêu và nhiệm vụ đều hoàn thành trước thời hạn hoặc vượt mức.

Báo cáo cho biết, Chính phủ Trung Quốc tập trung giải quyết những vấn đề mà quần chúng nhân dân quan tâm nhất, liên quan trực tiếp nhất và thực chất nhất đến quyền và lợi ích của quần chúng nhân dân, tập trung bảo đảm và cải thiện an sinh xã hội, coi trọng bảo đảm quyền và lợi ích của người nghèo, người dân khó khăn và nhóm người yếu thế, nỗ lực thực hiện công bằng và chính nghĩa.

Báo cáo viết, là nước đang phát triển lớn nhất, sự nghiệp nhân quyền của Trung Quốc vẫn tồn tại vấn đề phát triển không cân bằng và không đầy đủ.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận