> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Thu được hàng triệu Nhân dân tệ lợi nhuận trong vài giây– Sức sống của Hội chợ CIIE thu hút doanh nghiệp nước ngoài “sang năm lại muốn tham gia tiếp”
 Mới nhất:2021-11-11 18:05:51   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

\

“Có một doanh nghiệp chế biến thực phẩm Nga kiếm được hàng triệu Nhân dân tệ trong vài giây livestream bán hàng trực tuyến tại Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc 2021 (CIIE 2021)”. Đây là thông tin được  tờ “Báo Nga” đăng tải mới đây.

Tờ “Báo Liên hợp buổi sáng” thì cho biết, nhiều người thuộc tầng lớp giàu có của Trung Quốc đã mang đến cơ hội kinh doanh độc đáo cho doanh nghiệp Xin-ga-po, bởi vậy, ngay cả khi đang dịch Covid-19, các doanh nghiệp Xin-ga-po vẫn vượt mọi khó khăn đến tham dự hội chợ.

Trong hơn 200 bản ghi nhớ hợp tác giữa hơn 1.000 doanh nghiệp Trung Quốc và nước ngoài, các nước dọc tuyến “Một vành đai, một con đường” đã nhận được lượng lớn đơn đặt hàng.

Điều đáng chú ý là có khoảng 200 doanh nghiệp Mỹ đã tham gia CIIE, một con số kỷ lục từ trước đến nay. Chính phủ Ô-xtrây-li-a không tham gia hội chợ lần này, nhưng chính quyền băng Victoria của nước này lại tự bỏ tiền chi trả và trợ cấp cho hàng chục doanh nghiệp của bang này tham dự hội chợ.

Thị trường to lớn, nhu cầu to lớn do kinh tế phục hồi cũng như sự chuyển sang phát triển chất lượng cao của Trung Quốc đã tạo ra một lượng lớn đơn đặt hàng cho thế giới, tiếp thêm động lực cho các nước chiến thắng dịch Covid-19.

Hiện nay, logistics, kho vận, cửa khẩu của Trung Quốc đều đang phục hồi tốt. Điều này đặc biệt hấp dẫn đối với 33 nước kém phát triển nhất tham gia hội chợ lần này. Có thể thấy rằng, một Trung Quốc không ngừng mở rộng mở cửa trình độ cao, sẽ mang lại cho các doanh nghiệp toàn cầu “thu hoạch từ CIIE” và “cơ hội Trung Quốc”.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận