> vietnamese > Tin tức > Tin quốc tế > Trung tâm hội viên
Trung Quốc viện trợ vật tư mùa đông như áo bông, chăn, v.v. cho Áp-ga-ni-xtan
 Mới nhất:2021-11-22 18:00:28   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: 16 giờ 30 phút ngày 20/11, một chuyến tàu chuyên tuyến vận chuyển hơn 1.000 tấn vật tư viện trợ và vật tư sinh hoạt - sản xuất xuất phát từ ga Ô Tây, Tân Cương.

Đây là chuyến tàu chuyên tuyến chở hàng thứ 3 Tân Cương, Trung Quốc—Áp-ga-ni-xtan do Trung Quốc vận chuyển, chuyến tàu lần này cả thảy vận chuyển 50 công-ten-nơ có kích thước 40 feet, trong đó là các vật tư sinh hoạt và sản xuất mà người dân Áp-ga-ni-xtan đang cần gấp trong mùa đông như áo bông, giày bông, chăn, bánh nang và bột trà sữa, v.v..

Người Phụ trách nghiệp vụ công ty đại lý vận chuyển hàng hóa - Công ty Trách nhiệm hữu hạn phân phối lưu thông hàng hóa quốc tế Thiết Minh Chiết Giang Mã Siêu cho biết, kể từ cuối tháng 6 đến nay, lũy kế vận chuyển hơn 2.600 tấn vật tư viện trợ nhân đạo và các vật tư sinh hoạt và sản xuất khác qua các chuyến tàu chuyên tuyến vận chuyển hàng hóa.

Tân Cương tiếp giáp với Áp-ga-ni-xtan, quãng đường vận chuyển gần. Mở chuyến tàu chuyên tuyến Tân Cương, Trung Quốc—Áp-ga-ni-xtan đã khai thác con đường đảm bảo vận chuyển vật tư viện trợ nhân đạo.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận