ปธน.จีนย้ำต้องเร่งพัฒนาบำรุงการทหารที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง
 การเผยแพร่:2021-11-24 17:33:26   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

\

การประชุมเกี่ยวกับภารกิจการส่งกำลังบำรุงทางการทหารของกองทัพจีนจัดขึ้นในกรุงปักกิ่งระหว่างวันที่ 22 - 23 พฤศจิกายน นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่คณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน  ประธานาธิบดี และประธานคณะกรรมาธิการการทหารกลาง ได้กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมโดยย้ำว่า  กองทัพจีนต้องเร่งพัฒนาระบบการส่งกำลังบำรุงที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง    

ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่การประชุม สมัชชาผู้แทนทั่วประเทศของพรรคคอมมิวนิสต์จีนครั้งที่ 18 เป็นต้นมา  ฝ่ายการส่งกำลังบำรุงของกองทัพได้สร้างคุณูปการสำคัญต่อการพัฒนาของกองทัพ และได้ปฏิบัติภารกิจของตนอย่างมีประสิทธิภาพ

หวังว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะเร่งพัฒนาระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัย และระบบการจัดการทรัพย์สินที่ทันสมัยสำหรับกองทัพจีน เร่งพัฒนาภารกิจการส่งกำลังบำรุงทางการทหารที่ทันสมัย และมีคุณภาพสูง เพื่อสนับสนุนการบรรลุเป้าหมายบากบั่นต่อสู้ที่กำหนดไว้ในวาระครบรอบ 100 ปีการก่อตั้งกองทัพปลดแอกประชาชนจีน

พลเอก จาง โย่วเสีย  สมาชิกกรมการเมืองของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน และรองประธานคณะกรรมาธิการการทหารกลาง ได้กล่าวในที่ประชุมว่า ต้องดำเนินการตามคำชี้นำและการกำหนดแนวทางที่สำคัญของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ตลอดจนเร่งพัฒนาระบบการส่งกำลังบำรุงที่ทันสมัยและแข็งแกร่งสำหรับกองทัพของจีน

ผู้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ได้หารือในประเด็นการพัฒนาระบบการส่งกำลังบำรุงที่ทันสมัยและระบบการจัดการทรัพย์สินที่ทันสมัยของกองทัพ (yim/cai)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น