> vietnamese > Tin tức > Tin quốc tế > Trung tâm hội viên
Tổng thống Pu-tin đã nhận được thư mời tham dự Ô-lim-pích mùa Đông Bắc Kinh---Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Hai bên đang trao đổi chặt chẽ về những công việc cụ thể
 Mới nhất:2021-11-24 18:25:49   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 23/11, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên cho biết, Trung Quốc và Nga đang trao đổi chặt chẽ về những công việc cụ thể trong chuyến thăm Trung Quốc của Tổng thống Pu-tin.

Ông Triệu Lập Kiên cho biết: “Ủng hộ lẫn nhau trong tổ chức các sự kiện lớn là truyền thống tốt đẹp lâu nay giữa Trung Quốc và Nga. Năm 2014, Chủ tịch Tập Cận Bình nhận lời mời tham dự lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông Xô-chi, lần này Chủ tịch Tập Cận Bình cũng mời người bạn thân Tổng thống Pu-tin đến tham dự Lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, Tổng thống Pu-tin đã vui vẻ nhận lời. Hai bên đang trao đổi chặt chẽ về những công việc cụ thể trong chuyến thăm Trung Quốc của Tổng thống Pu-tin. Tin rằng, cuộc gặp tại Thế vận hội mùa đông giữa Nguyên thủ hai nước sẽ một lần nữa giải thích về quan hệ đối tác láng giềng thân thiết, mong láng giềng tốt giữa Trung Quốc và Nga, tin rằng, các vận động viên hai nước sẽ một lần nữa lập nhiều thành tích tốt, cống hiến cho thế giới một bữa tiệc thể thao hoành tráng “giản dị, an toàn và tuyệt vời”.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận