ซีดีซีปักกิ่งระบุขอความร่วมมือประชาชนไม่ไปเทียนจินเว้นแต่จำเป็น และประชาชนเทียนจินไม่เข้าปักกิ่งยกเว้นแต่จำเป็นเช่นกัน
 การเผยแพร่:2022-01-11 11:07:56   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

\

ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดในโลกอยู่ในระดับสูง ส่วนประเทศจีนหลายพื้นที่รวมถึงนครเทียนจิน มณฑลเหอหนาน เมืองเซินเจิ้น ฯลฯ ได้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ในท้องถิ่น ในนครเทียนจิน ยังพบผู้ติดเชื้อสายพันธุ์โอมิครอน โดยแพร่กระจายในชุมชนอย่างน้อยสามรุ่นแล้ว การป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดในกรุงปักกิ่งกำลังเผชิญกับความเสี่ยงทั้งในและต่างประเทศ

เทศกาลตรุษจีนจะกำลังจะมาถึง การเดินทางของผู้คนที่จะเพิ่มขึ้น โอลิมปิกฤดูหนาวและพาราลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่งกำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ การป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดไม่สามารถผ่อนคลายได้

\

ทั้งนี้ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคปักกิ่ง(ซีดีซีปักกิ่ง)ได้ออกมาตรการป้องกันและควบคุมโควิด 19 เฉพาะดังต่อไปนี้

ประการแรก ผู้คนจากจู๋หัวลี่ เขตจินหนาน นครเทียนจิน จำกัดการเข้า-ออก กรุงปักกิ่งอย่างเคร่งครัด ผู้คนที่มาอยู่ที่ปักกิ่ง ที่เคยเดินทางผ่านจู๋หัวลี่ เขตจินหนาน นครเทียนจิน

หลังวันที่ 23 ธันวาคม 2021  จะจัดการตามข้อกำหนดการควบคุมบุคคลที่เดินทางมาปักกิ่งจากพื้นที่เสี่ยงปานกลาง โดยจะดำเนินการกักตัวที่บ้านและดำเนินการทดสอบกรดนิวคลีอิกตามข้อกำหนดของชุมชน

ประการที่สอง บุคลากรที่เดินทางเข้า-ออกเทียนจินหลังวันที่ 23 ธันวาคม 2021 ต้องรายงานต่อชุมชน หน่วยงาน โรงแรม ฯลฯ ทันที และให้ความร่วมมือตามมาตรการป้องกันและควบคุม เช่น การตรวจสุขภาพและการทดสอบกรดนิวคลีอิก

ประการที่สาม คนในปักกิ่งขอความร่วมมืองดเดินทางไปเทียนจินเว้นแต่จำเป็น คนในเทียนจินก็งดเดินทางมาปักกิ่งเช่นกัน เว้นแต่กรณีที่จำเป็น ผู้สัญจรไปมาระหว่างปักกิ่ง-เทียนจินควรทำงานจากที่บ้าน (Bo/Patt/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น