> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
50 ngày đếm ngược khai mạc Hội chợ Triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 2 – Quy mô lớn hơn lần trước
 Mới nhất:2022-02-22 18:26:22   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Hội chợ Triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 2 sẽ tổ chức từ ngày 12-16/4 tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, ngày 21/2 là 50 ngày đếm ngược khai mạc. Từ Cục Phát triển kinh tế quốc tế tỉnh Hải Nam phóng viên được biết, hiện nay, công tác thu hút doanh nghiệp tham gia triển lãm đã cơ bản kết thúc, quy mô của hội chợ triển lãm lần này lớn hơn so với lần trước.

Được biết, diện tích gian hàng của Hội chợ Triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 2 đã từ 80 nghìn mét vuông của lần trước mở rộng đến 100 nghìn mét vuông.

Hội chợ triển lãm lần này tăng thêm một số thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu theo các ngành nghề, bao gồm các thương hiệu như Estee Lauder, Kose, Daiwa, Hästens, Hello Kitty, v.v.

Đồng thời, mức độ tham dự của các quốc gia và vùng lãnh thổ trọng điểm cao hơn lần trước. Pháp là nước khách mời danh dự của Hội chợ Triển lãm Hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 2, tổng diện tích gian hàng của các thương hiệu Pháp là 2500 mét vuông. Trong các nước RCEP, diện tích gian hàng của các thương hiệu Nhật Bản sẽ tăng đến 3000 mét vuông. Các nước ASEAN tích cực tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm, Xin-ga-po sẽ lần đầu tiên ra mắt với phương thức nhà triển lãm quốc gia, các sản phẩm đặc sắc chất lượng cao của Việt Nam, Thái Lan, In-đô-nê-xi-a, Ma-lai-xi-a v.v. sẽ có mặt tại hội chợ triển lãm.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận