> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Ô-lim-pích mùa Đông Bắc Kinh là thành công của Trung Quốc, cũng là thành công của sự nghiệp Ô-lim-pích, hơn nữa là thành công của nhân loại
 Mới nhất:2022-02-22 18:27:01   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 21/2, tại Bắc Kinh, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân cho biết, Ô-lim-pích mùa Đông Bắc Kinh ngày 20/2 đã bế mạc thành công tốt đẹp, đây là thành công của Trung Quốc, cũng là thành công của sự nghiệp Ô-lim-pích, hơn nữa là thành công của nhân loại.

Khi có phóng viên đề cập Chủ tịch Ủy ban Ô-lim-pích Tô-mát Bách tại lễ bế mạc cho biết Ô-lim-pích mùa Đông Bắc Kinh là một kỳ Ô-lim-pích mùa Đông tuyệt vời thực sự. Tại buổi họp báo, ông Uông Văn Bân trả lời cho biết, Trung Quốc đã thực hiện cam kết của mình, tổ chức thành công một kỳ Đại hội thể thao Ô-lim-pích giản dị, tiết kiệm, an toàn và tuyệt vời cho thế giới. Môi trường thi đấu chuyên nghiệp, công bằng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho thế giới, biện pháp phòng chống dịch có hiệu quả mạnh mẽ đã cung cấp một kiểu mẫu thành công cho tổ chức hoạt động mang tính quốc tế quan trọng sau này, hình thức tổ chức thi đấu xanh, các-bon thấp và được sử dụng bền vững, để lại di sản Ô-lim-pích mùa Đông phong phú.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận